Khi bước qua ngưỡng tuổi 50, các vấn đề về sức khỏe như sức khỏe tim mạch, duy trì huyết áp ổn định, cung cấp năng lượng sau 1 ngày hoạt động và hỗ trợ sức khỏe tuyến tiền liệt trở thành điều cấp thiết hơn bao giờ hết cho cả nam giới lẫn nữ giới. Ngày nay, điều kiện sống của người dân đã không ngừng được tăng lên, và nhu cầu về việc nâng cao tuổi thọ và mong muốn sống khỏe mạnh trường thọ cũng theo đó mà tăng lên.

–  Tuy nhiên, để cơ thể khỏe mạnh 365 ngày không phải là đơn giản như vậy? Thói quen xấu hủy hoại sức khỏe, thói quen tốt giúp bạn khỏe mạnh và sống thọ. Yêu hàng ngoại.vn xin gợi ý một số bí quyết giúp Người Cao Tuổi Khỏe Mạnh 365 ngày.

1. Luôn tươi cười:  Tiếng cười giúp giảm stress và tăng cảm giác yêu đời, phấn chấn trong bạn. Trên thực tế, một nghiên cứu nhỏ năm 2014 về những người cao tuổi cho thấy, xem một video hài hước có tác dụng cải thiện trí nhớ, giảm hormone stress.

 

6 Thói Quen Tốt Giúp Người Cao Tuổi Khỏe Mạnh 365 ngày

2. Luyên tập thể dục thường xuyên: Thiếu tập thể dục lâu dài có thể dẫn đến suy giảm thể lực, thể chất thay đổi, giảm khả năng miễn dịch và từ đó tạo nguy cơ sinh ra các bệnh khác nhau. Những người có tuổi thọ cao đều thuộc nhóm người yêu thích thể thao, có thể nói rằng tập thể dục là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Vì vậy, các chuyên gia sức khỏe cho rằng, tập thể dục là rất quan trọng cho việc nâng cao tuổi thọ, và khuyến cáo rằng mọi người nên chọn các hình thức tập thể dục phù hợp theo tình trạng thể chất của mình.
6 Thói Quen Tốt Giúp Người Cao Tuổi Khỏe Mạnh
3. Ăn nhiều rau quả: Trái cây và rau củ là nguồn chất xơ, nước và vi sinh vật hữu ích. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu cho nhiều rau và hoa quả vào đĩa thức ăn thì sức khỏe sẽ được cải thiện. Tương tự, khi đi siêu thị, nếu một nửa giỏ hàng của bạn chứa đầy hoa quả và rau củ thì có nghĩa là bạn đã đạt được một nửa thành công về việc duy trì sức khỏe tốt.
6 Thói Quen Tốt Giúp Người Cao Tuổi Khỏe Mạnh
4. Bổ sung đủ Vitamin và khoáng chất: Tuổi tác, trạng thái lo âu, căng thẳng, mất ngủ và làm việc quá sức cũng ảnh hưởng đến nhu cầu dinh dưỡng của bạn. Do đó, chúng ta không thể khẳng định liệu chế độ ăn uống của chúng ta đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu Vitamine và khoáng chất của cơ thể hay chưa. Dùng viên uống bổ sung-hỗ trợ các Vitamin cần thiết cho người cao tuổi như: CenTrum Silver, One A Day, Tảo mặt trời, Super B-Complex… 
thuoc ONE A DAY 50+ Healthy Advantage For Men's  Centrum-Silver-Women's-50+  vitamin Centrum Silver Men's 50+  Tao mat troi 360v
5. Ngủ đủ giấc: Một đêm ngủ sâu giấc rất quan trọng với người lớn tuổi, vì nó giúp cải thiện sự tập trung và hình thành trí nhớ. Giấc ngủ cho phép cơ thể điều chỉnh các thiệt hại về tế bào xảy ra trong suốt cả ngày, làm mới hệ thống miễn dịch của bạn và ngăn ngừa bệnh tật.
6 Thói Quen Tốt Giúp Người Cao Tuổi Khỏe Mạnh y
“Sức khỏe là một thứ vô giá, không thể quy được bằng tiền” bạn hãy trân trọng và chăm sóc sức khỏe của mình ngay hôm nay nhé!
Yêu hàng ngoại.vn chăm lo sức khỏe của bạn mỗi ngày!
5 Thói Quen Tốt Giúp Người Cao Tuổi Khỏe Mạnh 365 ngày
5 2 votes

Hỏi đáp & nhận xét

Vitamin E 400 iu giảm còn 300.000 số lượng có hạn. Nhanh tay kẻo hết nha mọi người. Bỏ qua