Tin mới nhất

Những Thực Phẩm Cân Bằng Nội Tiết Tố Nữ

      Dùng rau quả xanh.

Thực phẩm rau củ xanh như rau bina, bắp cải, bông cải xanh, rau diếp, cần tỏi tây… giúp tiêu hóa và hấp thu thức ăn tốt, có lợi cho gan, thận và lá lách, đồng thời duy trì sự cân bằng của hormone để tránh sự rối loạn bất lợi về mặt vật lý. .

Ăn Khoai Lang thường xuyên.

Khoai Lang

Khoai lang giàu axit amin có tên gọi tryptophan – hợp chất giúp cân bằng cơ thể và giảm bớt căng thẳng từ nồng độ cortisol cao, Vitamin B6 giúp thúc đẩy giảm căng thẳng,. Góp phần tạo ra serotonin cho cơ thể giúp bạn cân bằng được nội tiết cho cơ thể.

Bổ sung Cá hồi trong bữa ăn

Cung Cap Ca Hoi Trong Bua An

Cá hồi  giàu axit béo omega-3 giúp tối ưu hóa hormone trong cơ thể. Nó cũng chứa ít chất béo bão hòa, giàu amino axit nên gia tăng thành phần protein. Protein quan trọng trong việc duy trì hàm lượng hormone vì nó tạo nên các thay đổi hóa học trong não. 

Dùng thực phẩm có vitamin B

Thuc Pham Vitamin B

 

Các loại thực phẩm giàu canxi và vitamin B bao gồm sữa, pho mát và sữa chua, thịt gà, cá, trứng, ngũ cốc, các loại đậu và hạt… vừa có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể vừa giúp duy trì sự cân bằng nội tiết.

Cung cấp đầy đủ Vitamin và khoáng chất

 – Thiếu vitamin làm rối loạn sự bài tiết của hormone gây ảnh hưởng xấu tới da. Ngoài ra bạn có thể uống một cóc nước cam, dùng One A Day   mỗi ngày là cách bổ sung Vitamin rất hữu hiệu.

Kết hợp tập thể dục thường xuyên

Thường xuyên tập thể dục, đi bộ, bơi để giữ gìn thân hình thon, xương chắc đồng thời giúp cơ thể luôn khỏe mạnh cân bằng được nội tiết cho bạn. Ngoài ra bạn có thể bổ sung bằng tinh chất mầm đậu nành để cân bằng nội tiết tố nữ nhé! Mời các bạn vào tham khảo thêm về sản phẩm tại đây 

Thuc Pham Tang Noi Tiet To Nu

Chúc bạn luôn khỏe đẹp mỗi ngày!
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.