Tin mới nhất

Bí quyết để có trái tim khỏe mạnh

 Hiện nay, tình hình mắc các bệnh về mắt và tim mạch ngày càng phổ biến. Bệnh tim mạch đã và đang là một gánh nặng cho xã hội với tỷ lệ tử vong và tàn phế cao hàng đầu, theo tổ chức y tế thế giới ước tính, hằng năm có đến 17,2 triệu ngưới tử vong do các bệnh liên quan đến tim mạch và số người bệnh tích lũy ngày càng nhiều.

Bệnh tim có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến,đặc biệt là do các thói quen sinh hoạt hằng ngày của bạn gây ra.

  • Do chế độ ăn uống không hợp lí khi bạn ăn quá nhiều đồ ăn với hàm lượng chất béo cao.
  • Chưa có một chế độ luyện tập thể dục hợp lí.
  • Hút nhiều thuốc lá.
  • Bệnh béo phì: Thừa mỡ, cholesterol trong máu cao.
  • Đái tháo đường do bệnh tim gây nên.

Bạn muốn có một trái tim khỏe? Một sức khỏe dồi dào cho cơ thể hoạt động tốt? Sau đây YÊU HÀNG NGOẠI STORE chia sẻ cho bạn bí quyết để có một trái tim khỏe mạnh:

1. Kiểm soát các yếu tố nguy cơ: Tiểu đường, tăng huyết áp, cholesterol cao sẽ làm tăng nguy cơ bệnh tim, vì vậy điều quan trọng là hãy kiểm soát các yếu tố này. Hãy nói chuyện với bác sĩ để tìm ra kế hoạch điều trị hiệu quả.

2. Không hút thuốc lá: Đây cũng là yếu tố làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Nếu bạn hút thuốc lá, hãy từ bỏ ngay.

3. Duy trì cân nặng hợp lý : Đi bộ là một cách đơn giản để bắt đầu. Bạn có thể tham khảo ý kiến chuyên gia tư vấn về mức độ tập luyện phù hợp với bạn.

4. Thực hiện chế độ ăn “thân thiện” với tim: Một chế độ ăn giàu hoa quả, rau xanh và ngũ cốc nguyên hạt rất tốt cho trái tim của bạn. Đồng thời, hạn chế lượng chất béo no và đồ uống có đường.

5.Nắm được các triệu chứng đau tim: Các triệu chứng đau tim ở phụ nữ có thể khác với nam giới. Ở phụ nữ, các triệu chứng thường gặp như thở ngắn, buồn nôn, cảm giác đau hoặc căng ở ngực, cánh tay, cổ, hàm. Hãy tới gặp bác sĩ ngay nếu bạn gặp phải các triệu chứng này hoặc dùng thực phẩm bổ sung để trái tim của bạn luôn khỏe mạnh mỗi ngày.

 6.Giảm căng thẳng: Trạng thái căng thẳng, đặc biệt là đối với phụ nữ, là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch. Một số nghiên cứu khoa học cho thấy rằng phụ nữ thường phải chịu áp lực căng thẳng về chuyện gia đình nhiều hơn nam giới và đó chính là lý do họ thường có nguy cơ bị huyết áp cao. Hãy đảm bảo rằng mỗi ngày bạn dành một ít thời gian để thư giãn, chẳng hạn như đi dạo hay tập yoga.

7. Tập thể dục: Đi bộ là một cách đơn giản để bắt đầu, tập luyện đều đặn sẽ giúp bạn điều hòa khí huyết trong cơ thể hiệu quả hơn bạn cố gắng duy trì tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày.

8.Uống điều độ: Không nên uống quá một món đồ giải khát mỗi ngày. Các nhà nghiên cứu khuyên rằng đồ uống giải khát có thể tốt cho sức khỏe nếu uống điều độ, nếu lạm dụng sẽ dẫn đến các bệnh về tim mạch.

9. Dùng thực phẩm bổ sung: Ngoài ra bạn có thể dùng viên uống Trunature® CoQ10 100mg 220 viên của Mỹ để bổ sung,hỗ trợ trái tim bạn khỏe mạnh một cách toàn diện.

Trunature®-Coq10-100-Mg-220-Viên-Của-Mỹ

Công dụng  CoQ10 100mg:

>> Giúp cung cấp 100 mg CoQ10 giúp cơ thể luôn khỏe mạnh.

>> Kích thích hệ thống tế bào miễn dịch, giảm đối Cholesterol máu (trong rối loạn lipid máu).

>> Có vai trò quan trọng với những cá nhân sử dụng các loại thuốc statin làm hạ cholesterol.

>> Hoạt động như một chất chống oxy hóa.

ĐẶT HÀNG: 0905 523 331 Mr Quang hoặc  TẠI ĐẬY

CHÚC BẠN LUÔN KHỎE MỖI NGÀY!

One thought on “Bí quyết để có trái tim khỏe mạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.