Tin mới nhất

Cách giúp anh chị văn phòng giảm căng thẳng nhanh chóng

Căng thẳng là một thuật ngữ rất phổ biến trong xã hội ngày nay. 3/4 chúng ta có những triệu chứng căng thẳng về thể chất và tâm lý một cách thường xuyên. Những nguyên nhân phổ biến nhất liên quan đến áp lực công việc, tiền bạc, sức khỏe, các mối quan hệ, và thiếu dinh dưỡng. 

Giam Cang Thang Nho 5-Htp

Trong cuộc sống, ai cũng gặp phải những vấn đề khiến bản thân phải căng thẳng, mệt mỏi. Nếu không kiểm soát được mức độ căng thẳng này, mọi chuyện sẽ càng tồi tệ hơn và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bạn. Hiểu được điều đó, chúng tôi xin chia sẽ 5 cách đơn giản để đánh bay căng thẳng nhanh chóng, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây:

1. Thư giãn với âm nhạc: 

Cách Giúp Anh Chị Văn Phòng Giảm Căng Thẳng Nhanh Chóng

 

Âm nhạc có tác dụng tuyệt vời đến tâm trạng và tâm lý của người thưởng thức nó. Bằng việc nghe các bài hát hay xem một bộ phim bạn yêu thích cũng khiến tâm trạng thoải mái hơn, cơ thể được thả lỏng, giải tỏa stress hiệu quả.

 2. Hít thở sâu:

Cach Giup Giam Cang Thang

 

Các bài tập hít thở hoặc hít thở sâu một vài cái cũng sẽ giúp bạn đỡ căng thẳng và giải tỏa stress. Ngoài ra, hít thở sâu còn giúp bạn bình tĩnh hơn đấy nhé.

3. Dùng viên uống 5-htp hỗ trợ giảm căng thẳng:

Vien Uong 5-Htp

Viên uống 5-htp có công dụng giúp cho bạn tự tin, tính cách hiền hòa hoạt bát, lạc quan tin tưởng và duy trì sức khỏe tinh thần ổn định. Sản phẩm này mang lại cho bạn cảm giác ăn ngon miệng, cải thiện tính tình và áp dụng công nghệ dược tiên tiến cho phép các hoạt chất giải phóng từ từ đem lại hiệu quả kéo dài. 

4. Rời khỏi màn hình máy tính sau 1 thời gian làm việc:

5 Cach Giup Giam Cang Thang

 

Ngồi máy tính 2 tiếng, bạn nên rời mắt khỏi nó và đứng lên đi loanh quanh trong văn phòng tầm 5-10 phút. Nếu có điều kiện, đi dạo là một sự lựa chọn sáng suốt để thư giãn mắt và giúp bộ não thoải mái.

5.  Nhai kẹo cao su Trident

Chỉ cần một miếng kẹo Trident của Mỹ mang mùi vị yêu thích nhất của bạn là đã có thể làm cho một ngày tồi tệ trở nên nhẹ nhàng hơn rồi. Một nghiên cứu từ tạp chí Appetite cho thấy những người nhai kẹo sing gum sẽ có khả năng tập trung hơn, giảm cảm giác lo lắng, hồi hộp và có lượng cortisol (loại hormone gây stress) thấp hơn so với những người không nhai kẹo. Điều này là do hoạt động nhai của miệng có tác động đẩy máu lên não, khiến chúng ta tỉnh táo, cảm thấy vui vẻ hơn, và “đánh lạc hướng” những nỗi lo.
Yêu hàng ngoại.vn chăm lo sức khỏe của bạn mỗi ngày!
5/5 - (100 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.