Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Đội Ngũ Nhân Viên Của Chúng Tôi.
Nguyễn QuangQuản Lý
Chuyên tư vấn, quản lý và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
Nhật PhươngChuyên viên kinh doanh
Chuyên nghiên cứu thị trường, tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Ds Phan Thu SươngChuyên Viên Tư Vấn về Thuốc
Cung cấp thông tin và tư vấn cho bệnh nhân về việc sử dụng thuốc và sản phẩm dược phẩm.
Isabella NguyenChuyên Mua Hàng Nước Ngoài
Tìm kiếm và thực hiện quá trình mua sắm hàng hóa từ các nhà cung cấp ở quốc gia khác..