Cách nhận biệt hàng thật giả Collagen Youtheory 390 viên của Mỹ.

Với thủ đoạn tinh vi như hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều sản phẩm Collagen hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì thế các bạn cần kiểm tra bao bì sản phẩm kỹ càng khi mua, đồng thời tham khảo các bài viết, video phân biệt hàng thật giả. Để có thêm kinh nghiệm mua hàng chính hãng, sau đây xin mời các bạn theo dõi bài viết cách nhận biết hàng thật giả Collagen Youtheory 390 viên của Mỹ nhé.

Cách nhận biết hàng thật giả Collagen Youtheory 390 viên qua hình ảnh.

Hàng Thật Giả Collagen Youtheory 390 Viên
Hàng Thật Hàng Giả Collagen Youtheory + Biotin 390 Viên Của Mỹ.

➤ Các bạn nhìn vào tổng thể bao bì của lọ thuốc, về hàng thật sẽ có màu sắc nhạt hơn so với hàng giả. dòng màu đỏ trên cùng, hàng thật có màu đỏ sậm, hàng giả có màu đỏ cam.

Lỗ Chân Lông Collagen Youtheory + Biotin 390 Viên (2)
Lỗ Chân Lông Hàng Thật Hàng Giả.

➤ Đối với dòng collagen này, nhà sản xuất đã khéo léo tạo ra những lỗ chân lông li ti trên bao bì sản phẩm. Các bạn hãy để ý sẽ dễ dàng nhìn thấy được đặc điểm này, hàng thật các lỗ chân lông được làm rõ ràng và thẳng hàng, khi sờ vào sẽ có cảm giác cộm tay. Còn hàng giả các lỗ chân lông không được tròn như hàng thật và khó thấy.

Nap-Chai-Collagen-Youtheory-Biotin-390-Vien
Nắp Chai Hàng Thật Hàng Giả.

➤ Về phần nắp chai, nắp chai hàng thật có độ sáng bóng, chữ và ký hiệu bên trong nắp được dập rất sắt nét, sờ vào mịn tay. Còn nắp hàng giả không được sáng bóng như hàng thật, chữ và ký hiệu dập không được rõ.

Day-Chai-Collagen-Youtheory-Biotin-390-Vien
Đáy Chai Hàng Thật Hàng Giả.

➤ Đến phần đáy chai, các bạn khi nhìn vào hình sẽ thấy giữa 2 đáy chai hàng thật và giả khác nhau rõ ràng. Đối với đáy chai hàng thật, ở giữa đáy được thiết kế lõm vào trong và chữ dập nổi rất rõ nét, còn hàng giả thì không có đáy lõm như hàng thật, chữ dập nổi khó thấy.

Nhận diện hàng thật giả Collagen Youtheory 390 viên qua viên uống.

Vien-Thuoc-Collagen-Youtheory-Biotin-390-Vien
Viên Uống Hàng Thật Hàng Giả.

➤ Khi các bạn cầm viên thuốc lên tay có độ bám dính và ngửi thì có mùi khét nhẹ thì đó là hàng thật. Trong khi đó hàng giả khi cầm sẽ dính nhiều bột và không có độ bám dính như hàng thật, viên thuốc màu trắng. Các bạn có thể ngâm viên thuốc trong nước nếu là hàng thật thì sẽ thấy nước có màu vàng ngà còn hàng giả sẽ ra nước màu trắng.

Kiểm tra hàng thật giả Collagen Youtheory 390 viên qua mã vạch?

Ma-Vach-Collagen-Youtheory-Biotin-390-Vien
Mã Vạch Hàng Thật Hàng Giả.

➤ Mã vạch hàng thật được in đậm và rất rõ nét, hàng giả in màu nhạt hơn giống như trên hình. Việc quét mã vạch không nói lên tính chất hàng thật hay hàng giả, vì khi bạn quét mã vạch hàng giả cũng ra được thông tin sản phẩm. Các bạn có thể quét mã hàng giả để kiểm chứng điều này.

Những lưu ý khi mua Collagen Youtheory 390 viên của Mỹ:

➤ Để tránh mua phải sản phẩm hàng giả, bạn hãy chọn chỗ mua uy tín, chất lượng đảm bảo chính hãng như:

  • Mua sản phẩm từ nguồn tin cậy: hãy mua Collagen Youtheory từ những nguồn tin cậy và được chứng nhận. Yêu Hàng Ngoại STORE là một địa chỉ đáng tin cậy để tìm kiếm sản phẩm chất lượng và thật.
  • Xem xét hạn sử dụng: sản phẩm thật sẽ có hạn sử dụng rõ ràng và hợp lý. Hãy kiểm tra ngày sản xuất và ngày hết hạn trên bao bì để đảm bảo sản phẩm còn mới và an toàn
  • Tìm hiểu về thông tin sản phẩm: tra cứu và tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên trang web chính thức của nhà sản xuất hoặc các nguồn tin uy tín khác. Điều này giúp bạn hiểu rõ về thành phần, công dụng và cách sử dụng sản phẩm.
  • Nhận xét và đánh giá từ người dùng: đọc các nhận xét và đánh giá từ người dùng khác trên các trang mua sắm trực tuyến hoặc diễn đàn. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Địa điểm bán Collagen Youtheory 390 viên của Mỹ uy tín, chất lượng:

➤ Nếu bạn nhận thấy có một nguồn cung cấp bán sản phẩm này với giá dưới 400.000 VNĐ, hãy cảnh giác, có thể đó là sản phẩm không chính hãng hoặc có vấn đề về chất lượng. Yêu Hàng Ngoại STORE là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, đem lại sự an tâm cho bạn khi mua Collagen Youtheory 390 viên của Mỹ chính hãng, trực tiếp qua trang web yeuhangngoai.vn.

Hôm nay, Yêu Hàng Ngoại STORE làm hướng dẫn mong muốn quý khách hàng của mình:

  • Thứ nhất: giúp các bạn biết cách tự mình kiểm tra hàng shop nhập về là chính hãng hay không.
  • Thứ hai: là để đảm bảo xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm để các bạn yên tâm 100% khi sử dụng, không còn lo nghĩ là hàng giả hay hàng nhái nữa.
  • Thứ ba: shop muốn khẳng định sản phẩm bán ra đúng chất lượng thuốc, date luôn mới nhất so với date bên USA và giá cả tốt nhất thị thường tại Việt Nam. Các bạn cũng đừng nên so sánh giá với các web khác, đừng ham rẻ mua nhầm thuốc giả rất nguy hiểm cho người sử dụng “tiền mất tật mang”.

Như vậy, để bổ sung Collagen Youtheory được tốt nhất bạn cần dùng chúng đúng cách, đúng liều và quan trọng hơn là phải lựa chọn được Collagen Youtheory chính hãng. Mong rằng qua bài viết cách nhận biết hàng thật giả Collagen Youtheory 390 viên của MỹYêu Hàng Ngoại STORE giới thiệu sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm ưng ý, an toàn trong quá trình sử dụng.

>>> Có thể bạn quan tâm : Collagen Youtheory Type 1, 2 & 3 390 viên của Mỹ

5/5 - (100 bình chọn)
Từ khóa:
Bình luận (17 bình luận)

  1. Avatar Of Minh Khánh Minh Khánh

    Theo phân biệt thì giống như trên.Nhưng sao uống vào mụn lên qúa trời ha c

  2. Avatar Of Nguyen Thi Lan Anh Nguyen thi lan anh

    Minh bi u xo tử cung có dùng đươc sản phẩm này đươc không.xin cho biết ý kiến

  3. Avatar Of Tâm Tâm

    Tất cả các chi tiết đều giống. Nhưng sao mình uống 6 viên, chia 2 lần. Bao tử rất đau, nóng rát. Như vậy có phải hàng giả ko ah.
    Cam ơn bạn nhiều.

  4. Avatar Of Tâm Tâm

    Tất cả các chi tiết đều giống. Nhưng sao mình uống 6 viên, chia 2 lần. Bao tử rất đau, nóng rát. Như vậy có phải hàng giả ko ah.

  5. Avatar Of Lan Lan

    Chào bạn! Mình được tặng một chai collagen youtheory 390 tablets, mình đối chiếu với cách nhận biết của bạn thì kg có madein usa. Mã vạch của bạn.v3 còn mã vạch của mình.v5. Mở hộp trên niêm phong kg có chữ. Trong hộp kg có gói chống ẩm mà có một lớp bông gòn. Trên viên thuốc cũng có logo như hướng dẫn vậy thuốc của mình có phải hàng nhái kg bạn