Tin mới nhất

Thực phẩm bổ sung Omega 3-6-9 ở xung quanh chúng ta.

Thực phẩm bổ sung Omega 3-6-9

Giới thiệu về omega 3-6-9:

– Omega-3: có rất nhiều lợi ích cho tim, não và sự trao đổi chất. Bên cạnh đó, omega-3 còn là một phần quan trọng trong màng tế bào của con người. Giúp tim của bạn luôn khỏe mạnh vì có thể làm tăng cholesterol HDL “tốt”, chúng cũng có thể làm giảm triglyceride, huyết áp và sự hình thành các mảng xơ vữa động mạch. Omega-3 cũng hỗ trợ ngăn ngừa bệnh sút giảm trí nhớ và nguy cơ bị rối loạn tâm thần. Đây cũng là axit béo quan trọng cho sự phát triển trí não ở trẻ sơ sinh và tăng cường chức năng xương. Omega-3 còn giúp giảm chất béo gan và giảm vòng eo.

Thực Phẩm Bổ Sung Omega 3-6-9
Thực Phẩm Bổ Sung Omega 3-6-9

– Omega-6: Một số axit béo omega-6 rất có ích trong điều trị các triệu chứng của bệnh mãn tính. Axit gamma-linolenic (GLA) là axit béo có trong omega-6. Khi tiêu thụ, phần lớn nó được chuyển thành một axit béo khác gọi là acid dihomo-gamma-linolenic (DGLA). Một nghiên cứu cho thấy dùng một liều cao các chất bổ sung GLA làm giảm đáng kể một số triệu chứng của bệnh viêm khớp dạng thấp. Một nghiên cứu thú vị khác cho thấy dùng thuốc bổ GLA ngoài thuốc chống ung thư vú có hiệu quả hơn trong điều trị ung thư vú hơn so với thuốc đơn thuần.

– Omega-9: có tác dụng giúp làm giảm nguy cơ bị bệnh tim mạch hay đột quỵ. Bên cạnh đó, omega-9 còn có tác dụng làm tăng độ nhạy của insulin và giảm viêm. Chúng cũng có giúp cải thiện tâm trạng, kiểm soát đường huyết và hỗ trợ cho việc điều trị bệnh Alzheimer.

Các thực phẩm chứa omega 3-6-9:

Thực phẩm giàu Omega 3:

Thực Phẩm Bổ Sung Omega 3-6-9
Thực Phẩm Bổ Sung Omega 3-6-9
  •  Cá hồi
  •  Cá thu
  •  Cá mòi
  •  Cá cơm
  •  Hạt chia
  • Quả óc chó
  • Hạt lanh

Thực phẩm giàu Omega 6:

Thực Phẩm Bổ Sung Omega 3-6-9
Thực Phẩm Bổ Sung Omega 3-6-9
  •  Dầu đậu nành
  •  Dầu ngô
  •  Mayonnaise
  •  Quả óc chó
  •  Hạt hướng dương
  •  Hạnh nhân
  •  Hạt điều

Thực phẩm giàu Omega 9:

Axit béo omega-9 có rất nhiều trong rau củ, dầu thực vật cũng như các loại hạt. Để bổ sung omega-9, dưới đây là một số loại thực phẩm bạn nên tiêu thụ:

Thực Phẩm Bổ Sung Omega 3-6-9
Thực Phẩm Bổ Sung Omega 3-6-9
  •  Dầu ôliu
  •  Dầu hạt điều
  • Dầu hạnh nhân
  •  Dầu bơ
  • Dầu đậu phộng
  • Hạnh nhân
  • Hạt điều
  • Óc chó

Ngoài ra các bạn có thể bổ sung Omega 369 bằng Viên uống OMEGA 3-6-9 SUPPORTS HEART HEALTH 1600mg của USA 

Thực Phẩm Bổ Sung Omega 3 6 9
Thực Phẩm Bổ Sung Omega 3 6 9

Việc bổ sung omega 3-6-9 với tỷ lệ phù hợp sẽ giúp cơ thể phát triển và duy trì mạnh khỏe, trong đó quan trọng nhất chính là omega 3. Ngoài việc bổ sung bằng chế độ ăn uống phù hợp, bạn cũng có thể bổ sung omega 3 bằng viên uống. Vì dầu cá Omega 3 6 9 là công thức được nghiên cứu là có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khỏe, đặc biệt là người lớn tuổi. Sản phẩm hỗ trợ các bệnh nguy hiểm như tim mạch, đột quỵ, bệnh mất trí nhớ, lú lẫn, bệnh xương khớp, mù lòa,… 

>>> Có thể bạn quan tâm: Omega 3-6-9 Supports Heart Health 1600mg 325 Viên cao cấp của MỸ Bảo Vệ mắt và Cho Trái Tim Khỏe.

5/5 - (100 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.